Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Tăng hiệu quả giảm béo


PNO-Các loại thực phẩm dưới đây đã được chứng minh có tác dụng giam beo, hữu ích cho chị em đang thực hiện chế độ giảm cân.
 PNO-Các loại thực phẩm dưới đây đã được chứng minh có tác dụng giam beo, hữu ích cho chị em đang thực hiện chế độ giảm cân.
 
giam beo
Giam beo hiệu quả bằng cải bó xôi
 
Cải bó xôi và rau diếp giúp làm đầy dạ dày lâu, khiến bạn không còn cảm giác thèm ăn các loại quà vặt khác trong khoảng thời gian giữa các bữa ăn. Bên cạnh đó, các loại rau xanh này còn chứa chất sắt, folate, canxi và các loại vitamin A, B, C và E. Các chuyên gia cho biết, những thai phụ thực hiện chế độ ăn giàu folate còn giúp giảm nguy cơ bị sứt môi và hở hàm ếch ở trẻ sơ sinh.
 
 Nho là loại trái giàu chất xơ và chứa ít calo hơn so với cam. Ngoài ra, chất dinh dưỡng phytochemical và chất xơ hòa tan chứa trong nho có tác dụng giúp giảm mức cholesterol trong máu.
 
Ảnh đã thu nhỏ lại. Click vào đây để xem hình gốc. Kích thước gốc là 500x360.
giam beo
Giam beo hiệu quả bằng nho
 
Táo cũng là loại thực phẩm có tác dụng giúp làm đầy dạ dày. Thường xuyên ăn vài trái táo một ngày sẽ khiến bạn không còn tâm trạng thèm ăn các loại quà vặt khác. Bên cạnh đó, chất flavonoid chứa trong táo còn giúp kéo giảm nguy cơ đột quỵ.
 
 Ớt là nguồn dồi dào chất capsaicin, có tác dụng tăng cường chuyển hóa chất béo thành năng lượng trong suốt quá trình tiêu hóa của cơ thể.
 
Ảnh đã thu nhỏ lại. Click vào đây để xem hình gốc. Kích thước gốc là 640x430.
giam beo
 
Giam beo hiệu quả bằng ớt
 
Sữa ít béo là nguồn phong phú canxi, giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa. Những phụ nữ thường xuyên tiêu thụ các loại sản phẩm được chế biến từ bơ sữa thường có thể trọng thấp và cơ thể tích ít mỡ thừa hơn so với những chị em không ăn chúng. Ngoài ra, các loại sản phẩm làm từ bơ sữa còn chứa nhiều canxi, giúp làm giảm nguy cơ ung thư buồng trứng.
 
Phô mai làm từ sữa đã gạn váng chứa ít chất béo hơn so với các loại phô mai dày, đồng thời là nguồn chứa protein tốt. Bên cạnh đó, loại thực phẩm này còn chứa nhiều canxi và vitamin B12, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe phụ nữ.
 
 
Ảnh đã thu nhỏ lại. Click vào đây để xem hình gốc. Kích thước gốc là 500x402.
giam beo
Giam beo hiệu quả bằng phô mai
 
Dâu tây, đào chứa nhiều chất chống oxy hóa carotenoid và chất xơ. Ngoài việc tăng cường sức khỏe, thường xuyên ăn các loại quả này còn giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn các loại quà vặt khác.
 
Theo Healthmad
Xem thêm: phau thuat tham my

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét